Uniqexplore இல், உங்கள் ஆர்டர்களை பாதுகாப்பாகவும் திறமையாகவும் வழங்க நாங்கள் கடமைப்பட்டுள்ளோம். உங்கள் ஆர்டர்கள் சரியான நேரத்தில் மற்றும் சிறந்த நிலையில் வருவதை உறுதிசெய்ய, நாங்கள் நம்பகமான கப்பல் கூட்டாளர்களுடன் ஒத்துழைக்கிறோம். எங்கள் ஷிப்பிங் பார்ட்னர்கள் மற்றும் உங்கள் ஆர்டர்களை டெலிவரி செய்வதில் அவர்களின் பங்குகளின் சுருக்கம் கீழே உள்ளது.
எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு சிறந்த ஷிப்பிங் சேவைகளை வழங்க, நம்பகமான தளவாட வழங்குநர்களின் வரம்பில் நாங்கள் கூட்டு சேர்ந்துள்ளோம். இந்த கூட்டாளர்களில் பின்வருவன அடங்கும், ஆனால் அவை மட்டும் அல்ல:
நம்பகத்தன்மை, வேகம் மற்றும் வாடிக்கையாளர் திருப்திக்கான அவர்களின் நிரூபிக்கப்பட்ட சாதனைப் பதிவின் அடிப்படையில் எங்கள் கூட்டாளர்களைத் தேர்ந்தெடுக்கிறோம். எங்கள் ஷிப்பிங் பார்ட்னர்கள் அனைவரும் உங்கள் ஆர்டர்களை பாதுகாப்பான மற்றும் திறமையான டெலிவரியை உறுதிசெய்ய, தொழில்துறையின் சிறந்த நடைமுறைகளைப் பின்பற்றுகிறார்கள்.
ஆர்டர் செய்யப்பட்டு செயலாக்கப்பட்டதும், உங்கள் இருப்பிடம் மற்றும் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட ஷிப்பிங் முறையைப் பொறுத்து, எங்கள் நம்பகமான ஷிப்பிங் பார்ட்னர் ஒருவரிடம் அது ஒப்படைக்கப்படும். ஷிப்பிங் பார்ட்னர் கண்காணிப்பு தகவலை வழங்குவார், ஆர்டர் அனுப்பப்பட்டதும் உங்களுடன் பகிரப்படும்.
எங்கள் ஷிப்பிங் பார்ட்னர்கள் உங்கள் ஆர்டரை சரியான நேரத்தில் டெலிவரி செய்ய எல்லா முயற்சிகளையும் எடுக்கும்போது, வானிலை, சுங்கம் அல்லது தவறான ஷிப்பிங் விவரங்கள் போன்ற சில காரணிகள் தாமதத்தை ஏற்படுத்தலாம். உங்கள் கப்பலில் தாமதம் அல்லது சிக்கலை நீங்கள் சந்தித்தால், உடனடியாக எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளவும், நிலைமையைத் தீர்க்க எங்கள் ஷிப்பிங் கூட்டாளர்களுடன் நாங்கள் பணியாற்றுவோம்.
இழந்த அல்லது சேதமடைந்த பொருட்களின் விஷயத்தில், ஷிப்பிங் பார்ட்னரிடம் உரிமைகோரலைத் தாக்கல் செய்ய நாங்கள் உங்களுக்கு உதவுவோம். ரிட்டர்ன்கள் அல்லது சேதமடைந்த பொருட்களைக் கையாள்வது பற்றிய கூடுதல் விவரங்களுக்கு எங்கள் திரும்பப்பெறுதல் & பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கையைப் பார்க்கவும்.
எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு சிறந்த சேவையை வழங்குவதை உறுதிசெய்ய, எங்கள் கப்பல் கூட்டாளர்களை நாங்கள் தொடர்ந்து மதிப்பீடு செய்கிறோம். எங்கள் ஷிப்பிங் கூட்டாளர்களை நாங்கள் புதுப்பித்தால் அல்லது மாற்றினால், புதுப்பிக்கப்பட்ட கொள்கையின் மூலம் எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு அறிவிப்போம்.
இந்த தொடர்புகள் கண்காணிப்பு அல்லது விநியோகம் தொடர்பான வினவல்களுக்கு வழங்கப்பட்டுள்ளன என்பதை நினைவில் கொள்ளவும். உங்கள் ஆர்டரில் ஏதேனும் சிக்கல்கள் இருந்தால், முதலில் எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவைக் குழுவைத் தொடர்பு கொள்ளுமாறு பரிந்துரைக்கிறோம், மேலும் உங்களுக்கான ஷிப்பிங் பார்ட்னருடன் நாங்கள் ஒருங்கிணைப்போம்.
UniqExplore.in
மின்னஞ்சல்: @uniqexplore .in ஐ ஆதரிக்கவும்
தொலைபேசி: +91 97877 09009
முகவரி: ஆருஷி, வசந்த ரோட், கிராஸ் ஸ்ட்ரீட் 2, அண்ணா நகர், தாராபுரம் , திருப்பூர் , தமிழ்நாடு , 638656